Trang chủ Tin tức

LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI CỦA HỌC SINH KHỐI 9 TRƯỜNG THCS NGUYỄN QUÝ ĐỨC – QUẬN NAM TỪ LIÊM-TP HÀ NỘI

21/03/2023

LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI CỦA HỌC SINH KHỐI 9

TRƯỜNG THCS NGUYỄN QUÝ ĐỨC – QUẬN NAM TỪ LIÊM-TP HÀ NỘI

Hôm nay ngày 20/03/2023, thực hiện kế hoạch hoạt động của trường THCS Nguyễn Quý Đức, liên đội nhà trường đã tổ chức Lễ trưởng thành Đội cho Đội viên lớp 9 năm học 2022 - 2023 nhằm đánh dấu bước trưởng thành qua bốn năm phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của các em trong Đội TNTP dưới ngôi trường này.

Đến tham dự buổi lễ có các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường, đặc biệt là sự có mặt đông đủ của Ban chỉ huy Liên đội và các em đội viên khối 9. 

Mở đầu là nghi thức chào cờ diễn ra nghiêm túc và đầy tự hào. Lời hát Quốc ca, Đội ca vang lên hòa cùng nhịp trống của đội nghi lễ khiến không khí càng trở nên nghiêm trang.

Tiếp theo chương trình là em Nguyễn Anh Thư - Đội viên lớp 9A1 đọc đơn xin làm lễ trưởng thành Đội.

Thay mặt Liên đội trường THCS Nguyễn Quý Đức, cô giáo Nguyễn Thị Năm - Tổng phụ trách Đội đã đọc quyết định trưởng thành Đội cho 196 đội viên khối 9.

Trong quá trình hoạt động, các Đội viên đã luôn cố gắng nỗ lực trong học tập và rèn luyện. Để ghi nhận những thành tích các bạn đã đạt được, BGH nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng 6 Đội viên đạt thành tích xuất sắc các hoạt động trong thời gian qua.

Đại diện cho các bạn đội viên trưởng thành, em Nguyễn Trịnh Phương Uyên-  lớp 9A1 đại diện cho 196 bạn HS khối 9 lên phát biểu cảm nghĩ của mình với lời hứa quyết tâm học tập và phấn đấu để bước vào hàng ngũ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Song song với sự quyết tâm đó chính là sự biết ơn, lời tri ân gửi đến thầy cô, những người đã luôn quan tâm dìu dắt các em và gửi gắm tới các bạn đội viên hãy không ngừng cố gắng hơn nữa.

Kết thúc chương trình, cô giáo Đỗ Thị Xuân - bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu những lời dặn dò và khuyến khích các em cố gắng phấn đấu và nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là những thanh niên Việt Nam và tiếp tục tiếp bước lên Đoàn.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần xúc động bởi ai ai cũng cảm nhận được niềm tự hào của mỗi đội viên. Đây chính là mốc son đánh dấu sự trưởng thành của các em trong suốt quá trình phấn đấu học tập và rèn luyện của mình. Sau lễ trưởng thành Đội, các em sẽ không còn đeo chiếc khăn quàng đỏ trên vai, nhưng mỗi thanh niên mới sẽ luôn cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đoàn như lời các em đã hứa!

D:\Du lieu C\Downloads\e0c592b13a43e71dbe52.jpgD:\Du lieu C\Downloads\53a6cb6d519f8cc1d58e.jpgD:\Du lieu C\Downloads\9a2fadc23f30e26ebb21.jpgD:\Du lieu C\Downloads\7f75e5827470a92ef061.jpgD:\Du lieu C\Downloads\e1d63f7fa68d7bd3229c.jpg

Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 0/5 trong 0 đánh giá
Chia sẻ:

Văn bản mới

Thư viện ảnh

Tin video