Trang chủ Tin tức

HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC AN TOÀN - HẠNH PHÚC: Chủ đề: “Nhà tâm lý học đường- Tôi là ai”

28/11/2022

HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC

TRƯỜNG HỌC AN TOÀN-HẠNH PHÚC

Chủ đề: “Nhà tâm lý học đường- Tôi là ai”

Sáng ngày 28.11.2022, thầy và trò trường THCS Nguyễn Quý Đức đã có một chương trình đặc biệt với chủ đề: “Nhà tâm lý học đường- tôi là ai?”

Chương trình mang đến thầy và trò những hiểu biết cơ bản về nhiệm vụ, vai trò của tâm lý học đường, giới thiệu nhiều hơn về phòng tham vấn tâm lý của nhà trường, về cách thức hoạt động, nguyên tắc làm việc, địa điểm, thời gian thầy cô có thể tham vấn tâm lí học sinh.

Trong không khí vui tươi, thoải mái, đầy hứng thú diễn ra qua các trò chơi, tiểu phẩm giao lưu với học sinh toàn trường, ai cũng hiểu phòng tham vấn tâm lý học đường được thành lập với sứ mệnh góp phần hỗ trợ hoạt động dạy học và giáo dục những mầm non tương lai của đất nước. Đây là địa chỉ tin cậy để các em có thể chia sẻ về mọi mặt như những băn khoăn trong học tập, trong quan hệ gia đình, bạn bè, thầy cô. Đến với thầy cô trong phòng tham vấn, các em sẽ tìm được cách giải quyết cho vấn đề của riêng mình, được lắng nghe và giúp đỡ để sống trong an toàn, lành mạnh, để luôn có được niềm hy vọng vào tương lai.

Với mục đích và nguyên tắc hoạt động đã đề ra, hy vọng phòng tham vấn tâm lý của Trường THCS Nguyễn Quý Đức đã và sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng của rất nhiều học sinh, góp phần xây dựng môi trường giáo dục tích cực và nhà trường hạnh phúc...

C:\Users\Admin\Downloads\9.jpgC:\Users\Admin\Downloads\8.jpgC:\Users\Admin\Downloads\7.jpgC:\Users\Admin\Downloads\6.jpgC:\Users\Admin\Downloads\5.jpgC:\Users\Admin\Downloads\4.jpgC:\Users\Admin\Downloads\3.jpgC:\Users\Admin\Downloads\2.jpgC:\Users\Admin\Downloads\1.jpgC:\Users\Admin\Downloads\10.jpg

Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 0/5 trong 0 đánh giá
Chia sẻ:

Văn bản mới

Thư viện ảnh

Tin video