Trang chủ Tin tức

LỄ DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM VÀ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ TẠI NGHĨA TRANG PHƯỜNG TÂY MỖ-ĐẠI MỖ

27/07/2022
Cứ đến những ngày tháng 7, mỗi chúng ta, có lẽ, ai cũng có những khoảnh khắc xúc động nghẹn ngào cùng niềm biết ơn vô hạn khi nghĩ đến những người con của đất nước đã hi sinh anh dũng trong hai cuộc kháng chiến trường kì của dân tộc!...

“ Tháng bảy rồi lại nhớ đến các anh

Tuổi thanh xuân hiến dâng cho Tổ quốc

Bởi chiến tranh làm con tim sôi sục

Lúc ra đi không có hẹn ngày về…”.

Cứ đến những ngày tháng 7, mỗi chúng ta, có lẽ, ai cũng có những khoảnh khắc xúc động nghẹn ngào cùng niềm biết ơn vô hạn khi nghĩ đến những người con của đất nước đã hi sinh anh dũng trong hai cuộc kháng chiến trường kì của dân tộc!

19 giờ tối ngày 26/7/2022 tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ phường Tây Mỗ-Đại Mỗ, Cán bộ GV, Đoàn viên và các em HS trường THCS Nguyễn Quý Đức tham dự Lễ dâng hương tưởng niệm và tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)

💐 Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đứng trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đoàn dâng hương đã thành tâm đặt vòng hoa, dâng nén hương thơm nguyện cầu hồn thiêng sông núi, oai linh dân tộc chở che các anh luôn sống trong tình thương, sự biết ơn của các thế hệ mãi mãi về sau. Cán bộ GV, Đoàn viên và các em HS trường THCS Nguyễn Quý Đức tham gia lễ dâng hương đã có một phút mặc niệm đầy tôn nghiêm. Xin kính cẩn nghiêng mình tri ân sâu sắc những công lao to lớn, sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ.

🌟 Sau lễ dâng hương, cán bộ GV, Đoàn viên và các em HS đã đến từng phần mộ để thắp nén hương thơm, gửi gắm biết bao tình cảm biết ơn, trân trọng, cảm phục gửi tới hương linh các Anh hùng Liệt sĩ!

❤ Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là dịp để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc, khơi dậy tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức trách nhiệm cho tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

✅ Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động được ghi lại!

Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 0/5 trong 0 đánh giá
Chia sẻ:

Văn bản mới

Thư viện ảnh

Tin video